Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Cập nhật 27/10/2024 14:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
HỖ TRỢ KINH DOANH (THẦU TBYT)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.

- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.

- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.

- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.

- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.

- Làm hồ sơ thầu: Chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng.

- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

-      Nam/nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan

-      Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực  phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;

-      Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu

-      Hiểu biết về Luật đấu thầu;

-      Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận trong công việc;

-      Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ... ;

Làm việc tại: Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)

·      QUYỀN LỢI

-     Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc

-     Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.

-     Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…

-     Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.

-     Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.

-     Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.

-     Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…

-     Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.

-     Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao

-     Các phúc lợi khác:

+ Phụ cấp ăn trưa;

+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;

+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best Seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ocean Park Building, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính, T2 đến hết sáng T7
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu.  Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Chế độ phúc lợi tốt,
  • du lịch,
  • team building hàng năm.

Lịch sử thành lập 

  • Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011

Mission

  • Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”

Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Click để đánh giá