Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chào hàng / Kinh doanh các sản phẩm Swarovski
- Chào hàng trực tiếp tại các tiệm vàng truyền thống (sản phẩm nữ trang sức Swarovski) và giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, theo kế hoạch chào hàng của bộ phận tại từng thị trường.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển và chăm sóc tốt khách hàng cũng như thị trường:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data mà công ty phân bổ.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng bán các sản phẩm Công ty đang phân phối.
- Duy trì, chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng mới phát sinh.
- Phối hợp với các Quản lý kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm cao cấp.
2. Tiếp thị các sản phẩm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường… để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:
- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể.
3. Bảo quản hàng hóa
- Thực hiện đặt hàng hóa cùng Người Mua Hàng (Merchandise), đề xuất về mẫu mã phù hợp với nhu cầu thị trường.
4. Công tác sau chào hàng
- Lập báo cáo bán hàng, bảng kê thu mua hàng hóa, báo cáo sau chào hàng chuyển cho Kế toán hàng hóa, Trưởng bộ phận kiểm tra.
- Thực hiện đặt hàng hóa, đề xuất về mẫu mã để đáp ứng theo yêu cầu của thị trường và khách hàng, phù hợp với khả năng của Công ty, đảm bảo không để tồn hàng hóa.
- Báo cáo số lượng hàng tồn, số lượng hàng cần cho Trưởng bộ phận, thường xuyên đối chiếu số lượng hàng hóa với kế toán.
- Hoàn tất các chứng từ trong ngày theo quy định, chuyển cho Trưởng đơn vị ký duyệt trước khi nộp cho các bộ phận khác.
- Thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ do Chi nhánh và Công ty ban hành, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ có sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển liên tục.
- Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng sỉ.
- Tính toán nhanh, chính xác.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu áp lực công việc.
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”