Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Purchasing Manager/Quản lý thu mua
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Mô tả công việc
- Quản lý công việc, dự án, chính sách và tiêu chuẩn mua hàng giữa các phòng ban
- Tạo và cung cấp kết quả chính xác và kịp thời dưới dạng báo cáo, bài thuyết trình, v.v.
- Biên soạn, mã hóa, phân loại, tính toán, lập bảng, kiểm toán hoặc xác minh thông tin hoặc dữ liệu.
- Đảm bảo tuân thủ vệ sinh.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong mọi khía cạnh của hoạt động mua sắm (ví dụ: Thực phẩm, Đồ uống và Kiểm soát được) để đảm bảo chất lượng và lợi nhuận.
- Đặt hàng tất cả thực phẩm và đồ uống dựa trên nhu cầu kinh doanh.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc duy trì/giảm chi phí thực phẩm/kiểm soát được theo ngân sách.
- Phân công và thực hiện luân chuyển hàng tồn kho theo nguyên tắc vào trước/ra trước cho tất cả các sản phẩm trong kho.
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn theo quy định trong hướng dẫn về thương hiệu.
- Đảm bảo các biện pháp bảo vệ thích hợp có hiệu lực để đảm bảo an toàn cho tài sản trong kho thực phẩm và đồ uống.
- Thực thi việc sử dụng hết hàng hóa với nhân viên kho và quản lý bếp để giữ hàng tồn kho ở mức thấp nhất có thể.
- Giao tiếp với quản lý bếp, nhà hàng và nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng đáp ứng nhu cầu sản xuất thực phẩm tiên tiến.
- Kiểm tra hóa đơn hàng hóa nhận được so với lô hàng để đảm bảo số lượng, chất lượng, trọng lượng và thông số kỹ thuật mua hàng theo đơn đặt hàng.
- Sử dụng các chương trình máy tính hiện có để thực hiện chi phí thực phẩm và đồ uống hàng ngày và cuối kỳ.
- Duy trì kiểm soát hàng tồn kho ở mức độ phù hợp, ngày tháng, luân chuyển, yêu cầu, v.v.
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân để lãnh đạo, ảnh hưởng và khuyến khích người khác; ủng hộ việc ra quyết định tài chính/kinh doanh hợp lý; thể hiện sự trung thực/chính trực; làm gương.
- Đảm bảo các tình huống kỷ luật được giải quyết kịp thời và nhất quán
- Đảm bảo đánh giá hiệu suất được hoàn thành kịp thời cho các giám sát viên và nhân viên không thuộc ban quản lý.
- Duy trì các mục tiêu tài chính và kế toán
- Nộp báo cáo kịp thời, đảm bảo thời hạn giao hàng.
- Đảm bảo lợi nhuận và thua lỗ được ghi chép chính xác
- Theo dõi tất cả các loại thuế áp dụng, đảm bảo rằng các loại thuế là hiện tại, được thu và/hoặc tích lũy.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Yêu cầu công việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng ứng tuyển trực tiếp tại Hoteljob
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá