Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Erp [Erp Functional Consultant]
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Làm việc với người dùng, các bên liên quan để thu thập các yêu cầu quy trình nghiệp vụ, chức năng, báo cáo cần thực hiện trong hệ thống ERP.
Work with end users and stakeholders to collect requirments of business process, functions, reports need to perform in ERP system.
Phân tích và hiểu rõ các yêu cầu được thu thập để xác định tính khả thi, sự ưu tiên, mối quan hệ giữa các yêu cầu; đảm bảo rằng chúng đủ chi tiết, rõ ràng để phát triển.
Analyze and clarify collected requirments to determine feasibility, priorities, replationship between requirments and make sure that they are detail and clear for development.
Theo dõi và quản lý các thay đổi về yêu cầu người dùng, cấu trúc dữ liệu hệ thống đảm bảo rằng các thay đổi này được đánh giá mức độ ảnh hưởng và triển khai một cách cẩn thận.
Follow and manage changes of user request, system data structure ensures all changes were assessed impact and implemented carefully.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của người dùng và đối tác triển khai trong suốt quá trình triển khai và vận hành hệ thống ERP.
Support and answer user questions and Implementation partner throughout ERP system implementation and maintain process.
Soạn thảo các tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ, quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn người dùng và kịch bản kiểm tra hệ thống.
Write analyzing business requirement, workflow, user guide and test document.
Theo dõi sát sao tiến độ dự án ERP và kiểm tra dữ liệu thường xuyên đảm bảo hệ thống ERP vận hành đúng tiến độ và hiệu quả.
Work with end users and stakeholders to collect requirments of business process, functions, reports need to perform in ERP system.
Làm việc với người dùng, các bên liên quan để thu thập các yêu cầu quy trình nghiệp vụ, chức năng, báo cáo cần thực hiện trong hệ thống ERP.
Work with end users and stakeholders to collect requirments of business process, functions, reports need to perform in ERP system.
Phân tích và hiểu rõ các yêu cầu được thu thập để xác định tính khả thi, sự ưu tiên, mối quan hệ giữa các yêu cầu; đảm bảo rằng chúng đủ chi tiết, rõ ràng để phát triển.
Analyze and clarify collected requirments to determine feasibility, priorities, replationship between requirments and make sure that they are detail and clear for development.
Theo dõi và quản lý các thay đổi về yêu cầu người dùng, cấu trúc dữ liệu hệ thống đảm bảo rằng các thay đổi này được đánh giá mức độ ảnh hưởng và triển khai một cách cẩn thận.
Follow and manage changes of user request, system data structure ensures all changes were assessed impact and implemented carefully.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của người dùng và đối tác triển khai trong suốt quá trình triển khai và vận hành hệ thống ERP.
Support and answer user questions and Implementation partner throughout ERP system implementation and maintain process.
Soạn thảo các tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ, quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn người dùng và kịch bản kiểm tra hệ thống.
Write analyzing business requirement, workflow, user guide and test document.
Theo dõi sát sao tiến độ dự án ERP và kiểm tra dữ liệu thường xuyên đảm bảo hệ thống ERP vận hành đúng tiến độ và hiệu quả.
Work with end users and stakeholders to collect requirments of business process, functions, reports need to perform in ERP system.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong việc phân tích yêu cầu nghiệp vụ và triển khai hỗ trợ dự án ERP ít nhất 3 năm/ Have experience in business reuiqrements analysis and ERP project support implementation at least three years.
Có kinh nghiệm về hệ thống Microsoft Dynamics 365 ERP hoặc Microsoft Dynamics AX2012 (phân hệ Kế Toán, Tài Chính) ít nhất 2 năm/ Have experience in Microsoft/ Dynamics 365 ERP or Microsoft Dynamics AX2012 (Finance, Accounting module) at least two years.
Có kinh nghiệm về Power BI, Power Automate/ Have experience in Power BI, Power Automate
Có chứng chỉ về Microsoft Dynamics 365 ERP là một lợi thế/ Have Microsoft Dynamics 365 ERP certificate is a plus.
Có kinh nghiệm trong ngành Xây Dựng là một lợi thế/ Have experience in Contruction is a plus.
Có kiến thức về các mô hình quản lý dự án CNTT/ Knowledge of IT project management models (Agile, Scrum, Sprint...)
Có kinh nghiệm trong việc phân tích yêu cầu nghiệp vụ và triển khai hỗ trợ dự án ERP ít nhất 3 năm/ Have experience in business reuiqrements analysis and ERP project support implementation at least three years.
Có kinh nghiệm về hệ thống Microsoft Dynamics 365 ERP hoặc Microsoft Dynamics AX2012 (phân hệ Kế Toán, Tài Chính) ít nhất 2 năm/ Have experience in Microsoft/ Dynamics 365 ERP or Microsoft Dynamics AX2012 (Finance, Accounting module) at least two years.
Có kinh nghiệm về Power BI, Power Automate/ Have experience in Power BI, Power Automate
Có chứng chỉ về Microsoft Dynamics 365 ERP là một lợi thế/ Have Microsoft Dynamics 365 ERP certificate is a plus.
Có kinh nghiệm trong ngành Xây Dựng là một lợi thế/ Have experience in Contruction is a plus.
Có kiến thức về các mô hình quản lý dự án CNTT/ Knowledge of IT project management models (Agile, Scrum, Sprint...)
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá