Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Cập nhật 27/10/2024 14:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Coordinator - Sales Operations ( Nhân viên hỗ trợ kinh doanh)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Take responsibility for inquiries from customers and support District Sales Executive to secure the business opportunities.
  • Perform the best customer service to ensure high customer satisfactions.
  • Manage monthly delivery of key reports to District Sales Manager
  • Provide rates and pricing support
  • Monitor sales tasks and ensure the fulfillments
  • Responsible for CRM (Customer Relationship Management system) inputs and updates.
  • Corporate and work with other branches related to any sales’ issues
  • Work on various strategic projects to align with company initiatives and support business development efforts throughout branch
  • Potentially support sales with customer interactions which may include external interactions
  • Assist District Sales Manager in updating and monitoring business opportunities.
  • Assist District Sales Manager in running Sales weekly meeting and take the minutes
  • Organize sales events to drive existing and new customer engagement
  • Manage to update company visitors and arrange meeting schedules with sales team
  • Attend training & development sessions to understand the requirements of Sales
  • Organize training sessions related to Sales for your branch, as directed by the District Sales Manager.
  • Ensure updated marketing materials are accessible to Sales team and create customer-focused PowerPoint presentations from various marketing material. Work with Corporate Marketing team for customized content when needed.
  • Take up additional tasks, as required, in support of Company’s need.

Yêu Cầu Công Việc

  • University degree or equivalent business qualifications.
  • Oral and Written Chinese language or Korean language is an advantage
  • Be proficient in Excel, Power Point and Word
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Strong problem solving, organizational, and interpersonal skills
  • Ability to work productively both individually and in a team environment.
  • Sense of urgency for goal achievement
  • Strong rapport and relationship building focused
  • Influences others to action
  • Self-motivated with ability to work in a fast paced and constantly changing environment.
  • Comfortable with regular data entry on a laptop computer
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Able to work well in team, under high pressure and tight deadline.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà Flemington Tower, số 182 Đường Lê Đại Hành , Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu.  Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Chế độ phúc lợi tốt,
  • du lịch,
  • team building hàng năm.

Lịch sử thành lập 

  • Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011

Mission

  • Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”

Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Click để đánh giá