Mô tả Công việc
1. Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu.
2. Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice.
3. Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng.
4. Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring/ social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
5. Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình.
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
7. Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
8. Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
9. Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Marketing / PR / Truyền Thông Sự Kiện / … hoặc các ngành có liên quan;
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Marketing Communications, Social Media, .... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc làm việc với các dự án F&B;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Account / Digital / Media tại các Công ty Agency chuyên về Quảng cáo Truyền thông là điểm cộng;
- Ưu tiên ứng viên có thể tự tin tham gia các hoạt động như: Làm mẫu chụp ảnh / quay video tại nhà hàng, Host các buổi live trên Facebook / Tiktok khi cần, ...;
- Tính cách năng động, vui vẻ & tư duy tích cực;
- Khả năng sáng tạo tốt, phong cách tươi trẻ, nắm bắt trend nhanh là điểm cộng;
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Lâm Sản Ba Thanh được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối,gia công sản xuất các sản phẩm ván gỗ công nghiệp:Ván MDF,HDF,HMR,Okal,MFC Melamine…… chuyên dùng cho trang trí nội thất.
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp,hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,đội ngũ vận chuyển năng động công ty Ba Thanh mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Ba Thanh khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những nhân viên trẻ nhiệt huyết làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất,tốt nhất và chất lượng nhất đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Ba Thanh năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp chất lượng hơn trong từng sản phẩm chúng tôi làm ra.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Mang giá trị thực đến người tiêu dùng !” Ba Thanh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Ba Thanh. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”
Danh sách Trụ sở chính và chi nhánh của Công Ty:
Trụ sở chính: 2697/3A Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
- Chi nhánh Công ty TNHH TM & SX Lâm Sản Ba Thanh
+ Chi nhánh 1: 75 / 8C ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP. HCM - Công ty Cổ Phần Ba Thanh Hóc Môn
+ Chi nhánh 2: 730 Lê Văn Khương, Khu phố 7, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM - Công ty Cổ phần Ba Thanh Quận 12
+ Chi nhánh 3: C3/17B Quốc lộ 1A, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ CHí Minh
+ Nhà máy Đồng Nai: Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Lâm Sản Ba Thanh tại Đồng Nai.- Đường số 3, KCN Sông Mây, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai