Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu chi phí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo tính toán chi phí chính xác.
- Lập báo cáo tổng hợp chi phí và chi phí định kỳ
- Ghi chép vào các tài khoản kế toán liên quan đến chi phí theo phương pháp kế toán chính xác.
- Báo cáo biến động giá để hỗ trợ quản lý trong việc ra quyết định.
- Tính toán giá thành dịch vụ, hàng hóa một cách chính xác, kịp thời.
- Xác định đúng đối tượng thu chi phí hoạt động, đối tượng tính chi phí và tổ chức thu chi phí theo đúng đối tượng.
- Các yêu cầu khác của người quản lý
- Theo dõi công nợ phải thu – phải trả
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính doanh nghiệp.
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các yêu cầu khác
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Ưu tiên Viết và Đọc)
- Những phẩm chất cần thiết khác: Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi:
• Mức lương: 15 triệu- 17 triệu
• Thưởng tháng lương thứ 13
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.