Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng về hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ, dịch vụ cao cấp khác.
Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho thuê.
Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thuê, hợp đồng thuê.
Phối hợp cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng thuê bất động sản
Phát triển kinh doanh đạt được doanh số cá nhân theo kế hoạch được giao, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao.
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cho thuê dịnh kỳ/ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quản lý danh mục và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng thuê.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh cho thuê định kỳ (tháng/quý/năm).
Thiết lập danh mục, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các tài sản là bất động sản cho thuê.
Tham gia theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,...) theo hàng tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác có nhu cầu thuê các sàn thương mại, mặt bằng lớn
Am hiểu về các qui định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhãn hàng tiêu dùng lớn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, thương mại hoặc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở hiện tại và tương lai.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Con người là tài sản quí giá nhất của một tổ chức. Tại Thành Phát, chúng tôi trân trọng sự đóng góp của tất cả mọi người vào thành công chung, bất kể người đó là ai, ở vị trí nào. Chính vì thế, chúng tôi mang đến cho tất cả thành viên Thành Phát một môi trường làm việc năng động và công bằng, là nơi mà mỗi một nhân viên đều có cơ hội được làm việc, rèn luyện để hướng đến sự thành công trong nghề nghiệp đồng thời hoàn thiện về nhân cách. Tất cả sự thành công, dù là nhỏ nhất đều được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Chúng tôi mang đến một hệ thống các giải pháp đa dạng và phù hợp để giúp tất cả mọi người trưởng thành và xây dựng sự nghiệp tại Thành Phát. Tất cả các giải pháp này được phát triển và liên kết chặt chẽ dựa trên nền tảng tầm nhìn tổ chức và đặc trưng văn hóa Thành Phát.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp