Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng, xuất hàng.
- Theo dõi đơn hàng
- Quản lý số lượng nhập, xuất, tồn hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trong kho.
- Lập báo cáo số lượng xuất, tồn kho hàng tuần
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nhân viên: Nam
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chuyên ngành Kinh tế, y dược, kế toán
- Biết sử dụng word, excel, có sức khỏe tốt, chăm chỉ...
- Làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, khởi điểm từ 8.000.000đ – 9.000.000đ, được xét tang lương theo định kỳ 6 tháng- 1 năm
- Thưởng các ngày lễ tết thưởng KQKD, lương tháng thứ 13...
- Được tổ chức các chương trình đạo tạo, tham quan - du lịch hè....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Thời gian thử việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được đóng BHYT, BHXH sau khi ký hợp đồng lao động
- Ăn trưa tại công ty
BNN Express – Vận chuyển quốc tế. BNN chuyên nhận gửi hàng từ Việt Nam đi Hàn Quốc và Đài Loan. Ngoài ra, BNN cũng cung cấp các mặt hàng tạp hóa, thực phẩm, quần áo… đi Hàn Quốc và Đài Loan theo đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Lợi thế của “chuyên tuyến” chính là sự tự chủ. Kết quả có thể thấy được thông qua chi phí giá cước gửi hàng khi dùng dịch vụ của BNN thấp hơn hẳn các đơn vị vận chuyển là đại lý con của bưu điện hay các thương hiệu vận chuyển DHL, UPS,… Thứ 2 nữa là thông tin nhanh nhạy và chính xác về lộ trình hàng hóa. Để hỏi thông tin về lộ trình hàng hóa khi gửi hàng tại các đại lý con sẽ mất thời gian hơn. Vì họ phải hỏi lại đầu mối khác, có khi phải qua 2-3 lần hỏi mới có hồi đáp cho bạn. Nhưng với BNN thì khác, thông tin trực tiếp nên bạn sẽ được cập nhật nhanh nhất, có thể nói là ngay khi bạn hỏi sẽ có thông tin.