Mô tả công việc
Theo dõi đơn hàng, CSKH trước/trong và sau quá trình bán hàng.
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng trong ngành dịch vụ như (cửa hàng rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, car detailing, khách gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm...) thông qua các kênh: telesale, mạng xã hội (facebook, Zalo,...);
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại/Trực hotline để tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, chương trình khuyến mãi, xử lý khiếu nại kịp thời (Nếu có) và chốt đơn bán hàng;
Thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử/chú thích thông tin trao đổi với mỗi giao dịch kết thúc;
Duy trì và đảm bảo doanh số bán hàng, KPI cuộc gọi CSKH và thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng vùng miền.
Kinh nghiệm: CSKH, telesale, bán hàng, tư vấn bán hàng
Độ tuổi: 20 đến 40 tuổi
Kỹ năng/phẩm chất liên quan:
Sử dụng các phần mềm: Kiotviet, Base, CRM (Getfly), ... (Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000 vnđ
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 15:15:03
Được thành lập từ năm 1996, Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến đến nay đã trải qua 24 năm hình thành và phát triển. Một chặng đường dài đủ để khẳng định sự có mặt và hoạt động kinh doanh hàng đầu của thương hiệu Dũng Tiến tại thị trường xe máy miền Trung.
Được nhà cung cấp xe máy hàng đầu thế giới Honda chọn làm ủy quyền phân phối sản phẩm xe máy cho Honda Việt Nam. Các HEAD của Dũng Tiến Group chuyên kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, hướng dẫn lái xe an toàn.