Việc làm HAPPY PHONE

Cập nhật 19/09/2024 15:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TM DV HAPPY PHONE
Trưởng Quầy Tươi Sống/ Chế Biến/ Hóa Mỹ Phẩm
HAPPY PHONE
28 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành

(a.) Quản lý hàng hóa

– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:

• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng đảm bảo

• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm tra đầy đủ và chính xác

• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp/Thu mua và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận

– Kiểm tra và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.

– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm/hàng tháng theo đúng kế hoạch.

– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và nhân viên chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho Ngày Hội thành viên và các ngày lễ/Tết trong năm.

(b.) Quản lý kho bãi

– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:

• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng

• Hàng hóa trong kho được sắp xếp ngăn nắp theo FIFO

• Việc trưng bày bảng giá/bảng khuyến mãi được thực hiện đúng cách

• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách

– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Quản lý trực tiếp.

– Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt

– Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,…

– Xử lý các khiếu nại của khách hàng

– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào, thái độ với khách hàng).

3. Doanh thu và lợi nhuận

– Chia sẻ cho (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng hàng ngày, doanh số bán hàng cập nhật tới ngày/tháng, chương trình khuyến mãi và cập nhật mới về chính sách của công ty.

– Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi đang vận hành

– Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.

– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.

– Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng bộ phận.

4. Quản lý nhân lực

– Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch làm việc hàng tháng.

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

– Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.

– Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và nhân viên.

– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự

– Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn.

– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

5. Nội quy và quy định

– Tuân thủ mọi quy trình làm việc và các chính sách, nội quy, quy định của công ty.

– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng nhóm, Nhân viên và Tiếp thị thực hiện nội quy, quy định

6. Các nhiệm vụ khác

– Đóng/Mở cửa hàng theo lịch chung của cửa hàng

– Đóng vai trò như quản lý trực ban khi Giám đốc/Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác hoặc nghỉ ca).

– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Siêu thị

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ/kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc siêu thị

– Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu. – Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần đồng đội

– Kỹ năng dịch vụ khách hàng – Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint).

– Khả năng ứng phó với các tình huống phát sinh trong công việc

– Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập

– Có thể làm việc theo ca & ngày lễ

Quyền lợi được hưởng

  • Bữa cơm canteen, phụ cấp xăng xe
  • Quà mừng vào các dịp lễ/tết
  • Lương tháng 13 (cam kết)
  • Thưởng MBO, thưởng doanh số bán hàng
  • Phép năm: 12 ngày/năm
  • Teambuilding hằng năm
  • Tài trợ học phí
  • Chiết khấu mua hàng
  • Cơ hội học hỏi và phát triển
  • Đóng BHXH full lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Công ty TNHH TM DV Happy Phone được thành lập từ năm 1998, tiền thân là công ty Phúc Hải là nhà phân phối chuyên nghiệp các dòng điện thoại di động chính hãng mang thương hiệu Samsung, Nokia, Apple, Xiaomi, OPPO.... Khách hàng của chúng tôi gồm các cửa hàng ĐTDĐ trong khu vực. Hiện chúng tôi là đối tác chiến lược của các trang thương mại điện tử : Lazada, Tiki, VNexpress, Sendo, Shopee, Voso…và trang Web. didonghanhphuc.vn

Những nghề phổ biến tại HAPPY PHONE

Bạn làm việc tại HAPPY PHONE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HAPPY PHONE

HAPPY PHONE

Click để đánh giá