Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính nội bộ, hỗ trợ phòng kinh doanh và các bộ phận công ty thực hiện hiệu quả các hoạt động trọng yếu.
2. NHIỆM VỤ- TRÁCH NHIỆM
- Thiết lập, duy trì quan hệ và chăm sóc các khách hàng hiện hữu.
- Tham gia việc chào hàng, phát triển thêm cơ hội bán hàng, các sản phẩm mới cho các khách hàng được phân công hỗ trợ theo dõi bởi TPKD
- Theo dõi cập nhật đơn hàng của khách hàng, lên kế hoạch, dự báo đặt & bán hàng của phòng kinh doanh và các đơn vị kinh doanh dựa theo các sản phẩm được phân công của TPKD để đảm bảo việc cung cấp liên tục.
- Cập nhật & cung cấp kịp thời các thông tin dữ liệu khách hàng từ hệ thống quản lý bán hàng CRM cho khối kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo báo giá, các văn bản hợp đồng, hồ sơ chào hàng & hồ sơ thầu….
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, lên lịch và thiết lập cuộc hẹn cho phòng kinh doanh.
- Thư ký phòng kinh doanh trong các cuộc họp, hội thảo, hỗ trợ sự kiện, hội chợ ngành do công ty, phòng ban tham gia hoặc tổ chức.
- Thực hiện công tác lưu trữ, truy lục văn thư, tài liệu của phòng kinh doanh.
- Quản lý tài sản của văn phòng, bao gồm thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm, catalog, brochure...
- Các công tác khác do Trưởng phòng kinh doanh giao phù hợp với năng lực và trình độ chuyên môn.
3. QUYỀN HẠN
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Hoàn thành chỉ tiêu dịch vụ khách hàng được giao.
- Triển khai đầy đủ các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành báo cáo đầy đủ và kịp thời
4. QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, hoa hồng bán hàng
- Thu nhập xứng đáng với năng lực, xét tăng thu nhập định kỳ
- Được đào tạo về kỹ năng một cách bài bản, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hợp tác cao
- Tham gia nghỉ mát hoặc teambuilding
- Chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Tham gia đóng góp xã hội qua các chương trình Thiện nguyện công ty tổ chức
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU
a. Trình độ:
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan: kinh tế, ngoại thương, marketing, ngoại ngữ, kỹ thuật
· Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, tiếng anh thương mại
· Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn công nghiệp
b. Tính cách/Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kĩ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
- Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đối mặt với áp lực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM DV KT TOÀN ẤN là đại lý chính thức của Kodak Graphic Communications Group chuyên cung cấp giải pháp, thiết bị vật tư ngành in, bao bì, chế bản điện tử, kỹ thuật số, thiết bị kiểm tra chất lượng sản phẩm của các tập đoàn hàng đầu tại Mỹ, Châu Âu tại thị trường Việt Nam, Lào, Cambodia...Công ty chúng tôi đã có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn với nhiều dự án lớn và khách hàng lớn trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
- Công ty Toàn Ấn được thành lập và phát triển từ năm 2003, là đại lý chính thức cho các thương hiệu hàng đầu về công nghệ in ấn, bao bì trên thế giới.
Mission
Với đội ngũ nhiều năng lực và kinh nghiệm, chúng tôi luôn xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên với cơ hội thăng tiến cũng như học tập huấn luyện sản phẩm, công nghệ của các nước tiên tiến.