Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;
- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.
- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;
- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;
- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;
- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;
Yêu Cầu Công Việc
1. rình độ:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...
3. Kiến thức
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội hiện nay, việc mua xe ô tô để đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp gần như là một nhu cầu cấp thiết mà bất cứ cá nhân, tổ chức nào cũng đang cần. Nắm được tiêu chí này, CÔNG TY TNHH TM Ô TÔ HOÀNG LONG ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách.
Công ty chúng tôi chuyên mua bán xe ô tô, phụ tùng ô tô, sản xuất các loại thùng xe. Đến với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các loại xe: XE TẢI, XE CÔNG TRÌNH, XE CHUYÊN DỤNG của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: DONGFENG, HOWO, DONGBEN, ISUZU, KIA, HYUNDAI, VEAM, CAMC, VINAXUKI, FORCIA, JAC, FAW, HINO, MITSUBISHI…
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn gia công, sản xuất các loại thùng xe của tất cả các thương hiệu với mẫu mã đẹp, chất lượng uy tín.
Bên cạnh đó, việc sử dụng xe trong một thời gian dài khó tránh khỏi những hư hỏng và tổn thất cho chiếc xe của quý khách. Quý khách cần thay mới một bộ phận hay linh kiện, phụ tùng để đảm bảo cho tài sản của mình vẫn luân chuyển an toàn? Đừng lo lắng, hãy đến với Công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những linh kiện, phụ tùng chính hãng uy tín, chất lượng nhất của các thương hiệu với giá cả tốt nhất.