Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Quản lý và phát triển Nhà phân phối (NPP).
- Thực thi các chiến lược của Công ty tại thị trường phụ trách.
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch Tiếp thị thương mại sell in cho NPP nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, sức mua và tiêu thụ sản phẩm, từ đó hỗ trợ tối đa cho hoạt động bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu sản lượng của Công ty.
- Lên kế hoạch các chỉ tiêu KPIs cho đội ngũ Chuyên viên Giám sát NPP (CV GS NPP) cấp dưới theo định hướng từ ban lãnh đạo Công ty.
- Quản lý đội ngũ CV GS NPP thực hiện kế hoạch chỉ tiêu KPIs và mục tiêu được giao.
- Phối hợp hoạt động với các đơn vị, bộ phận khác để lên kế hoạch sản xuất, kho vận, KPIs nhằm phục vụ mục tiêu bán hàng tại các Chi nhánh.
- Thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết.
- Chịu trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của kênh được giao (Doanh thu/lợi nhuận/các chỉ tiêu về hiệu suất làm việc của nhân viên).
- Xem xét đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu tháng của NPP nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao (theo nhãn hiệu/SKUs) và nêu rõ những sai lệch so với Kế hoạch doanh số với Giám đốc kinh doanh.
2. Tương tác, phối hợp công việc với các đơn vị, bộ phận.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Chi nhánh (GĐCN, ASM) và NPP nhằm tăng phân phối cho các nhãn hàng của HABECO.
- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo NPP tuân thủ các quy định của Công ty.
3. Đàm phán, ký kết hợp đồng NPP & đầu mối giải đáp vướng mắc liên quan đến Hợp đồng.
- Xây dựng phương án quy hoạch NPP tại Chi nhánh
- Tổng hợp khảo sát, đánh giá năng lực NPP theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty, đề xuất lựa chọn NPP đủ tiêu chuẩn để ký Hợp đồng hàng năm.
- Đàm phán trực tiếp hợp đồng với khách hàng tiềm năng khi có yêu cầu
- Chủ động báo cáo quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo những NPP không thực hiện đúng, đủ trách nhiệm, nghĩa vụ trong hợp đồng, báo cáo chi tiết những NPP vi phạm hợp đồng, đề xuất phương án xử lý, giảm thiểu việc vi phạm hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
4. Thực hiện công tác quản lý.
- Dẫn dắt, truyền tải văn hóa Công ty và chịu trách nhiệm gắn kết đội ngũ CV GS NPP cấp dưới.
- Xây dựng năng lực của đội ngũ CV GS NPP theo yêu cầu của Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh dài hạn tại Vùng.
- Tham mưu, đề xuất với cấp trên về đinh biên, tổ chức tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa hội nhóm...
- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho CV GS NPP, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của bộ phận.
- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm ở vị trí tương đương hoặc SS trở lên ngành hàng FMCG/FnB, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bia.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Có thể đi công tác thường xuyên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Thành lập vào năm 2006, trải qua hơn 10 năm hoạt động,Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc hoạt động với tôn chỉ “Luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết” nên công ty đã cố gắng phấn đấu là nhà sản xuất sản phẩm ngành tóc Chuyên nghiệp- Uy tín -Chất lượng
Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp .Với phương châm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, quan tâm đến lợi ích của Salon và người tiêu dùng. Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc đã giới thiệu đến thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhiều chủng lọai phong phú đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Chúng tôi đã và đang từng bước chinh phục khách hàng bằng sự chân thành, tận tụy, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường đều chứa đựng trong đó một tình yêu, tâm huyết dành cho người sử dụng, nhờ đó sự yêu mến và quan tâm của khách hàng dành cho các dòng sản phẩm của chúng tôi ngày càng tăng.