Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác, theo dõi sát sao tiến độ triển khai công việc, đôn đốc, nhắc nhở các thành viên trong bộ phận hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã đề ra.
- Tiếp nhận đầu mối khách hàng từ công ty, thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho kinh doanh theo yêu cầu: Lên báo giá, soạn thảo hợp đồng, trao đổi với khách hàng các thủ tục đặt hàng, giao hàng, bảo hành sản phẩm.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh. Gọi điện thăm hỏi theo tuần, tháng, giữ liên hệ với khách hàng, kết hợp với bộ phận bảo hành để hỗ trợ dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
- Rà soát các điều khoản hợp đồng, báo giá trước khi trình ký trưởng bộ phận
- Theo dõi thực hiện hợp đồng: tạm ứng các loại bảo lãnh theo yêu cầu; làm các thủ tục giao hàng, xuất hàng theo tiến độ hợp đồng, hàng hóa, hồ sơ thanh quyết toán với KH
- Phối hợp với kế toán và các bộ phận: giao hàng, bảo hành, để theo dõi tiến độ của đơn hàng, hợp đồng, công nợ của đơn hàng
- Làm hồ sơ nghiệm thu thanh toán hoặc hồ sơ thu hồi công nợ
- Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác trên các phương tiện truyền thông đại chúng như các trang mạng xã hội, website hay diễn đàn.
- Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo lên ban lãnh đạo của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng các ngành kinh tế, hành chính, quản trị kinh doanh, luật…
- Kinh nghiệm thực tế trong sử dụng các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel), CRM.
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập: từ 10.000.000 – 15.000.000/tháng + thưởng
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, phát triển bản thân…
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
- Các chế độ khác: Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập vào năm 2006, trải qua hơn 10 năm hoạt động,Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc hoạt động với tôn chỉ “Luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết” nên công ty đã cố gắng phấn đấu là nhà sản xuất sản phẩm ngành tóc Chuyên nghiệp- Uy tín -Chất lượng
Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp .Với phương châm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, quan tâm đến lợi ích của Salon và người tiêu dùng. Công ty TNHH TM Tân Đồng Phúc đã giới thiệu đến thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhiều chủng lọai phong phú đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Chúng tôi đã và đang từng bước chinh phục khách hàng bằng sự chân thành, tận tụy, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường đều chứa đựng trong đó một tình yêu, tâm huyết dành cho người sử dụng, nhờ đó sự yêu mến và quan tâm của khách hàng dành cho các dòng sản phẩm của chúng tôi ngày càng tăng.