Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.