Mô tả công việc
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông quân đội Viettel.
- Không gọi ra - Không sale - Không bán hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2 14h30 - 22h30.
- Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh chờ bằng hoặc ra trường
- Cầu thị trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ thiết bị làm việc ( tai nghe, máy tính)
- Ký hợp đồng, đóng BH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Được đào tạo thường xuyên, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.