Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện và cởi mở để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để liên tục cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Nắm bắt, cập nhật thông tin về sản phẩm mình chăm sóc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng.
Đam mê với game, đặc biệt là Valorant và hiểu biết tốt về trò chơi
Tự chủ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần nếu cần thiết.
Biết sử dụng Discord thành thạo là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Rank lương: 7 - 9 triệu (có thêm cơ chế - thưởng dự án tuỳ thời điểm)+ Phụ Cấp
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.