Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh thương mại điện tử
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.