Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng bằng data công ty cung cấp sẵn
- Mời khách hàng đến tham dự buổi triển lãm bên phía công ty tổ chức
- Cũng như chia sẽ chương trinh cho khách hàng hiểu thêm
- Chốt lịch hẹn với khách theo lịch đã đặt hẹn
- Nhắc lịch khách đên tham quan đúng giờ
- Chỉ đường cho khách nếu như khách cần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí telesale, đặt hẹn, tư vấn, ở các lĩnh vực, BĐS, Chúng Khoán, Thẩm Mỹ, Tài Chính...
- Siêng năng chăm chỉ làm việc và chịu được áp lực
- Người vui vẻ hòa đồng thích nghi đồng nghiệp và công việc nhanh chóng
- Giọng nói không khó nghe và tiếng địa phương nhiều
- Yêu thích công việc gọi điện thoại
- Làm việc lâu dài có định hướng tại công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được kí hợp đồ đóng BHXH đầy đủ
- Có thưởng lễ tết và lương tháng 13
- Đình kì hàng năm xét duyệt lên lương
- Thu nhập và hoa hồng không giới hạn
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.