Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì
- Thông báo gia hạn dịch vụ, gửi báo giá, hướng dẫn khách hàng thanh toán (đối với các khách hàng của Công ty đến kỳ gia hạn dịch vụ )
- Upsales theo khả năng (nếu thực hiện được sẽ nâng cao khả năng vượt chỉ tiêu KPI được giao)
- Phối hợp với các phòng ban khác hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh
- Nói được giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo word , excel...Tin học văn phòng.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm sales và chịu được áp lực công việc, doanh số
Quyền lợi ứng viên
- Lương cơ bản 5-7tr + hoa hồng +phụ cấp (tổng TN 10-20tr/tháng)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật.
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, các công cụ làm việc hiện đại
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.