Mô tả công việc
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT>6 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: 7.300.000 – 9.300.000/tháng.
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.