Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.200.000 VND/tháng
- Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian training.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
- Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
- Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
- Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
- Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
- Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
- Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
- Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.