Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của kênh đại lý toàn thời gian Nous by Sun Life
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop/event của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Văn phòng làm việc: Sun Life - S.Pace 102C Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Thời gian làm việc: 9h - 17h, Thứ 2 - Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 2001 trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, …Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cơ bản: 12.000.000 - 16.000.000/tháng + hoa hồng
- Trợ cấp phí đi lại: 900.000₫/tháng
- Thu nhập không giới hạn: các khoảng thưởng hoa hồng mỗi tháng/quý.
- Chủ động về thời gian.
- Du lịch trip trong nước và thế giới.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc.
- Hỗ trợ bảo hiểm sức khoẻ PVI (Không ở đâu có)
- Hỗ trợ Ipad
- Được tham gia các chương trình huấn luyện và workshop của công ty miễn phí.
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.