Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Hướng dẫn khách hàng mở thẻ tài khoản ngân hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến,KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên,chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi,CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập: 6M-8M
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.