Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi khách gọi đến.
- Làm báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng theo mẫu sẵn của công ty.
- Gọi điện, gửi Email, Thư chăm sóc khách hàng định kỳ vào các dịp quý, lễ, tết
- Tham gia vào phòng kinh doanh của công ty
- Không áp đặt KPI
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ăn nói lưu loát, giọng chuẩn dễ chịu
- Ưu tiên có khả năng sự dụng máy tính, phần mềm máy tính văn phòng
- Ưu tiên nếu là người có kinh nghiệm, hoặc sẽ được đào tạo.
- NAM/NỮ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm theo sự phát triển của công ty.
- Được tham gia vào môi trường khởi nghiệp năng động.
- Văn hóa công ty luôn coi trọng việc phát triển và khẳng định năng lực nhân viên
- Tham gia tập huấn tại Nhật Bản nếu đủ năng lực và khát khao
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.