Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Khách đến trực tiếp tại cửa hàng mình chăm sóc tư vấn, ( không phải telesale qua điện thoại nhé ) để khách hiểu và cảm nhận được sản phẩm của công ty
Quyền Lợi :
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm
- Làm đủ 3 tháng trở lên sẽ được xét duyệt làm phó cửa hàng
_ 6 tháng trở lên xét duyệt cửa hàng trưởng(quản lí)
- Được hưởng các chế độ lương thưởng lễ, Tết,sinh nhật ,chuyên cần + Du lịch theo quy định của nhà nước và công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên; Các bạn đã có kinh nghiệm ( Quản lí cửa hàng) trong lĩnh vực sức khỏe, kinh doanh, sale,dươc,y sỉ,y học cổ truyền,spa,làm đẹp... chưa có sẽ được đào tạo.
+ Giao tiếp tốt , lanh lợi.
=>ĐẶC BIỆT MUỐN NHẬN CÁC BẠN LGBT GIỚI TÍNH THỨ 3 VÌ CÁC BẠN RÂT DỄ THƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.