Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo data có sẵn của công ty để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm hỗ trợ sản phẩm sức khỏe sắc đẹp của 82X (nước uống collagen, nước uống đẹp da,...)
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũ về sản phẩm, dịch vụ mà Lychee cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/ tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao động
- Được training thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Tham gia khóa đào tạo cơ bản trong 3 ngày, hỗ trợ 100k/ ngày
3. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7, nghỉ CN
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn làm đẹp,... là một lợi thế
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không lỗi giọng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.