Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài để giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đối tượng khách hàng là cá nhân đang được nhận trợ cấp từ Chính phủ Mỹ cho việc đăng ký sử dụng gói cước viễn thông sim thẻ, điện thoại,...
- Không sale, không chịu chỉ tiêu bán hàng
- Gọi lại thông báo kết quả, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hoặc gọi lại hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu được nhận cuộc gọi
2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 ; nghỉ Chủ nhật hàng tuần. Nghỉ giữa giờ 60 phút
- Ca 1: 20h00 - 05h00
- Ca 2: 23h00 - 08h00
- Ca 3: 22h00 - 07h00 ( làm vào thứ 7)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 , tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Kênh thoại: Khởi điểm 14 triệu/tháng bao gồm Lương chính 9.5 triệu ( tính trên ngày công đi làm thực tế và ngày công nghỉ được hưởng lương) + Phụ cấp 3.5 triệu ( tính theo công thực tế đi làm) + KPIs 1 triệu ( đánh giá trên chất lượng cuộc gọi và phiên cuộc gọi xử lý) - Không sale + OT ( nếu có)
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng; tăng lương theo thâm niên
- Thưởng Lễ, Tết ( Dương Lịch, Âm lịch) theo quy định của công ty
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung , năng động
- Chuyển đổi sang các vị trí Senior, teamlead , QA, SV khi hiệu quả công việc tốt
- Rèn luyện nâng cấp khả năng Tiếng anh khi tương tác với 100% khách hàng đang sinh sống và làm việc ở thị trường Mỹ.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU ( Có lương đào tạo)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ đủ 18 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng anh giao tiếp ~ > 6.5 ielts (nhưng không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.