Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng trong Data công ty cung cấp.
-Tư vấn chương trinh hoàn lại phí cà thẻ cho khách hàng
-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
-Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình hồ sơ tại công ty.
-Mỗi ngày kết nối được từ 100-120 khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi ra (outbound call).
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Đúng giờ, tích cực, cầu thị, ham học hỏi.
- Cạnh tranh và chủ động.
Quyền lợi được hưởng
-Tổng LCB: 8.400.000
-LCB: 6.800.000
-Phụ cấp ca đêm: 1.200.000 -Phụ cấp ăn uống: 400.000
Tham gia bảo hiểm dựa trên lương ký hợp đồng lao động (BHYT, BHXH, BHTN).
-Lương tháng 13, 14, 15. -Bonus 3-5 tr.iệ.u/tháng.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và Công tác tại Canada, Hoa Kỳ.
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.