Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.