Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và giới thiệu các bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch, từ tư vấn cho đến ký kết hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.
- Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi
- Đã có kinh nghiệm bán hàng kinh doanh là một lợi thế.
- Có ngoại hình là một điểm cộng
- Tốt nghiệp THPT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thu nhập không giới hạn từ 50r - 200tr++ / tháng , thưởng nóng liền tay
- Có cơ hội tạo mối quan hệ chất lượng với người giàu có , thành đạt trong xã hội
- Sản phẩm pháp lý rõ ràng , đa dạng ,cập nhật liên tục
- Thời gian làm việc linh hoạt
* Hỗ trợ:
- Đào tạo các kỹ năng , kiến thức , sản phẩm
- Chi phí marketing
- Bảo hiểm công việc
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.