Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.