Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Làm việc tại: Khoái Châu, Mỹ Hào, Yên Mỹ, Văn Lâm, Văn Giang, TP. Hưng Yên
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Đi thực địa để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần).
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: linh hoạt (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Được đào tạo nghiệp vụ có lương trước khi chính thức bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 01:45:02
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.