Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Triển khai hoạt động kinh doanh:
- Thực hiện cam kết doanh số tại khu vực.
- Phối hợp với đại lý để quảng bá, chào bán các sản phẩm đến khách hàng, tìm kiếm, khai thác khách hàng trong khu vực được phân công, tiếp cận và tư vấn khách hàng B2B.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Triển khai và theo dõi tiến độ đơn hàng B2B, Horeca.
- Thực hiện chăm sóc hậu mãi và phát triển mối quan hệ của công ty với khách hàng.
2. Quản lý đại lý:
- Giám sát hoạt động của đại lý, đánh giá định kỳ, phát triển năng lực hoặc thanh lý đại lý (nếu cần).
- Đảm bảo tuân thủ của đại lý: trưng bày, phần mềm, dịch vụ khách hàng, chính sách giá, năng lực B2B v.v
3. Báo cáo giám sát:
- Giải trình tình hình kinh doanh của đại lý.
- Cập nhật báo cáo theo tần suất quy định hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực bán hàng đặc biệt ngành tiêu dùng kênh B2B/Horeca.
- Nam/ nữ ứng viên ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tạo mối quan hệ tốt.
- Sức khỏe tốt, siêng năng, chịu được áp lực công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thương thảo hợp đồng.
- Biết cách lập kế hoạch công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.