Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo các chỉ tiêu được giao;
2. Tìm kiếm các khách hàng đang có nhu cầu cung cấp dịch vụ bảo vệ mới hoặc thay thế dịch vụ, đánh giá tính khả thi của khách hàng đã tiếp cận;
3. Tổng hợp thông tin về dự án, đề xuất hướng tiếp cận để xây dựng phương án và tham gia chào giá cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà;
4. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng;
5. Xây dựng, duy trì các mối quan hệ là các Chủ đầu tư dự án nhà máy, khu công nghiệp mới, khu đô thi, tòa nhà mới…;
6. Tạo mối quan hệ và chăm sóc khách hàng, gặp gỡ các đối tác/khách hàng để tìm hiểu cơ hội hợp tác, tham gia vào dự án tiềm năng;
7. Thu thập thông tin, khai thác và phát triển dự án và cập nhật thường xuyên các thông tin quản trị khách hàng trên hệ thống;
8. Chuẩn bị hồ sơ tài liệu, thực hiện công tác đấu thầu;
9. Báo cáo kết quả công việc cá nhân định kỳ (tuần, tháng, quý, 06 tháng, năm); kết quả kinh doanh theo các dự án;
10. Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao và báo cáo cho ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nam/Nữ từ 22- 40 tuổi
2. Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, ngành Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành kinh tế khác có liên quan. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
3. Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận (10 đến 15 triệu); Ngoài ra còn có thưởng theo chính sách kinh doanh; thưởng các ngày lễ tết, ngày thành lập Công ty, mừng sinh nhật, thưởng lễ tết từ Công đoàn Công ty, thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả SXKD từng năm, ...
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết, du lịch...): Theo quy định tại Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, các quy định khác của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Phụ cấp cước điện thoại, xăng và công tác phí theo quy định.
- BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của Pháp luật và các chế độ phúc lợi khác theo QĐ.
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.