Mô tả công việc
Tiếp cận, tìm hiểu, xác định và thực hiện phân tích nhu cầu khách hàng;
Chăm sóc khách hàng (Giới thiệu, báo giá, tư vấn, thuyết phục) và tiến hành chốt đơn hàng;
Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng;
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (Nhà thầu, kiến trúc sư...);
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
Có máy tính xách tay, sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, excel...);
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng, kỹ thuật...;
Am hiểu về vật liệu nội thất, biết đọc bản vẽ, có kiến thức về Marketing là một lợi thế;
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh- thi công nội thất...ít nhất từ 01 năm trở lên.;
Trung thực, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
Chủ động trong công việc.
Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng trở lên;
Ngoại hình ưa nhìn; tuổi từ 22; không nói ngọng;
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Chế độ lương thưởng đầy đủ, thưởng doanh thu hàng tháng, quý theo tình hình hoạt động.
Thu nhập cơ bản từ 7.200.000- 14.000.000 (+ Thưởng doanh thu)
Được hưởng đầy đủ các chế độ đã ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 02:30:02
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.