Mô tả công việc
Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Báo cáo ngày/tuần/tháng về kết quả kinh doanh trực tiếp lên trưởng nhóm.
Chịu trách nhiệm với doanh số được giao.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các mảng dịch vụ.
Thực hiện các công việc hỗ trợ thêm liên quan đến mục tiêu của đội nhóm theo yêu cầu.
Đề xuất/Xây dựng các chiến lược để tiếp cận và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của công ty.
Làm việc với các đội ngũ khác trong công ty để triển khai dịch vụ đối với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Tốt nghiệp đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng.
Có khả năng học hỏi, thích nghi nhanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về dịch vụ marketing.
Quyền lợi
Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13...
Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)
Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
Văn hóa làm việc độc đáo
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, ...
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Thời gian làm việc
Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)
Địa điểm làm việc
Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.