Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn kho, sức bán để phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả giải tồn, chương trình bán hàng...
- Theo dõi tình hình hàng hóa nhập kho.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc BTGĐ
- Tham dự các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc của mình cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Khối Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Hệ Thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Trình độ ngoại ngữ: kỹ năng đọc, hiểu, viết văn bản tiếng anh tốt.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Acess… đặt biệt thành thạo Excel. Có kinh nghiệm báo cáo bằng công cụ Power BI là 1 lợi thế.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra các dự báo, quyết định kịp thời.
* Địa điểm làm việc tại Bình Dương. Xe đưa rước từ Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Q3, Gò Vấp, Tân Bình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.