Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-30
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phát triển tìm kiếm/duy trì/chăm sóc khách hàng nước ngoài: Chào giá, giới thiệu sản phẩm, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng của hàng hóa…
- Lập đơn hàng, theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu lập các chứng từ xuất hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 8tr đến 14tr (+ thưởng theo doanh số) hoặc thoả thuận theo năng lực.
- Công ty bao cơm trưa.
- Thời Gian làm việc: 8h00-17h00 từ T2 đến sáng T7.
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.