Mô tả công việc
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng cũ để triển khai công việc ký kết hợp đồng
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng để ký kết cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính, vách kính mặt dựng, lan can, cabin tắm, cửa thủy lực,…
- Phối hợp với các phòng ban của Công ty để tổ chức, thực hiện các công việc theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ,sẽ dược đào tạo từ đầu
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng là một lợi thế
Tham khảo thêm thông tin tạihttps://cuanhomluxury.com/
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính ,
- Thưởng doanh thu, thưởng cá nhân, sinh nhật, tháng lương 13, các ngày lễ, tết theo quy định và các sự kiện đặc biệt của Công ty...
- Ngày nghỉ: theo quy định của Luật lao động.
- Lương cứng từ (6tr – 8tr) + hoa hồng doanh thu hấp dẫn + các khoản thưởng khác. Thu nhập hàng tháng trên 15tr.
- Tham gia BHXH, 12 ngày phép/năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước, du xuân hàng năm.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.