Mô tả công việc
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 24 - 40 tuổi (Từ 1984 - 2000) Các bạn sinh năm từ 2001 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
- Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.