Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
AZS Agency ra đời vào đầu năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững, gia tăng doanh số thúc đẩy sự tăng trưởng không ngừng trong định hướng phát triển và đồng hành với doanh nghiệp.
Sau 5 năm hoạt động AZS tự hào giúp cho các khách hàng, đối tác không chỉ nâng tầm vị thế thương hiệu, đạt nhiều thành công, tăng trưởng về doanh thu mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động,mang giải pháp Marketing tổng thể toàn diện và tối ưu nhất. Với phương châm ”Thành công của bạn là giá trị của chúng tôi’’ AZS cam kết luôn nỗ lực, quyết tâm và hết mình đồng hành với khách hàng, đối tác trên con đường phát triển. AZS rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác!