Mô tả công việc
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, trả lời các khiếu nại về dịch vụ của khách hàng (nếu có).
- Làm báo giá, hợp đồng gặp gỡ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc. Lập kế hoạch làm việc hàng ngày.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, trung thành.
- Kiên trì, điềm đạm, chủ động trong công việc.
- Có ý chí cầu tiến trong công việc.
AZS Agency ra đời vào đầu năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững, gia tăng doanh số thúc đẩy sự tăng trưởng không ngừng trong định hướng phát triển và đồng hành với doanh nghiệp.
Sau 5 năm hoạt động AZS tự hào giúp cho các khách hàng, đối tác không chỉ nâng tầm vị thế thương hiệu, đạt nhiều thành công, tăng trưởng về doanh thu mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động,mang giải pháp Marketing tổng thể toàn diện và tối ưu nhất. Với phương châm ”Thành công của bạn là giá trị của chúng tôi’’ AZS cam kết luôn nỗ lực, quyết tâm và hết mình đồng hành với khách hàng, đối tác trên con đường phát triển. AZS rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác!