Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
AZS Agency ra đời vào đầu năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững, gia tăng doanh số thúc đẩy sự tăng trưởng không ngừng trong định hướng phát triển và đồng hành với doanh nghiệp.
Sau 5 năm hoạt động AZS tự hào giúp cho các khách hàng, đối tác không chỉ nâng tầm vị thế thương hiệu, đạt nhiều thành công, tăng trưởng về doanh thu mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động,mang giải pháp Marketing tổng thể toàn diện và tối ưu nhất. Với phương châm ”Thành công của bạn là giá trị của chúng tôi’’ AZS cam kết luôn nỗ lực, quyết tâm và hết mình đồng hành với khách hàng, đối tác trên con đường phát triển. AZS rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác!