Mô tả công việc
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ chuỗi hệ thống khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Chăm sóc Khách Hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại siêu thị/ chuỗi hệ thống
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (giờ hành chánh)
Yêu cầu công việc
- Có xe máy, sẵn sàng di chuyển.
- Siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm sales hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Thu nhập 8- 9 triệu
- Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm XH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/7...
- Thưởng tháng, quý, năm
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:30:02
AZS Agency ra đời vào đầu năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững, gia tăng doanh số thúc đẩy sự tăng trưởng không ngừng trong định hướng phát triển và đồng hành với doanh nghiệp.
Sau 5 năm hoạt động AZS tự hào giúp cho các khách hàng, đối tác không chỉ nâng tầm vị thế thương hiệu, đạt nhiều thành công, tăng trưởng về doanh thu mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động,mang giải pháp Marketing tổng thể toàn diện và tối ưu nhất. Với phương châm ”Thành công của bạn là giá trị của chúng tôi’’ AZS cam kết luôn nỗ lực, quyết tâm và hết mình đồng hành với khách hàng, đối tác trên con đường phát triển. AZS rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác!