Mô tả công việc
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."
"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."
- Thời gian: GIỜ HÀNH CHÍNH 8H30 - 17H30
- Địa điểm: VP Tập Đoàn - 65 Nguyễn Du, Q1 (View Triệu Đô)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 25M/tháng (chưa bao gồm % Hoa Hồng);
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng làm tốt, thưởng T13, Lễ Tết,...
- Phép năm 12 -15 ngày/năm;
- BHSK từ ngày đầu tiên + cho người thân, BHYT, BHTN đầy đủ các chế độ;
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
Kỹ năng khác:
- Tư duy tích cực, trình bày tốt, giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin, Đạo đức tốt, đáng tin cậy;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Yêu cầu hồ sơ
AZS Agency ra đời vào đầu năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững, gia tăng doanh số thúc đẩy sự tăng trưởng không ngừng trong định hướng phát triển và đồng hành với doanh nghiệp.
Sau 5 năm hoạt động AZS tự hào giúp cho các khách hàng, đối tác không chỉ nâng tầm vị thế thương hiệu, đạt nhiều thành công, tăng trưởng về doanh thu mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động,mang giải pháp Marketing tổng thể toàn diện và tối ưu nhất. Với phương châm ”Thành công của bạn là giá trị của chúng tôi’’ AZS cam kết luôn nỗ lực, quyết tâm và hết mình đồng hành với khách hàng, đối tác trên con đường phát triển. AZS rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác!