Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Tổng Hợp Nhà Hàng Khách Sạn ( Đi Làm Ngay )
Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1
Quận 2
Quận 1
Quận 2
Mô tả công việc
- Kế toán nội bộ:
- Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
- Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
- Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
- Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
- Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
- Kế toán thuế:
- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
- Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
- Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
- Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
- Thu mua:
- Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
- Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
- Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
- Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
- Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
- Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
- Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
- Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
- Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
- Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
- Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
- Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.
Yêu cầu khác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Khu vực
Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 61 ngõ Thái Hà, phố Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ thiết bị y tế Ánh Ngọc, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế , lấy chữ “ TÍN ” là tôn chỉ hoạt động, lấy mục tiêu: “CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ” là phương châm làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Do vậy ngay từ khi băt đầu hoạt động, chúng tôi đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm bảo hành, bảo trì, sửa chữa, đào tạo và hướng dẫn sử dụng lên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của chúng tôi như hiện nay và sẽ luôn là định hướng của chúng tôi trong tương lai.
Những nghề phổ biến tại Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc
Bạn làm việc tại Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc
Click để đánh giá