Mô tả công việc
- Theo dõi, đối soát công nợ trên sổ sách và thực tế thanh toán.
- Làm báo giá, hợp đồng.
- Làm sổ sách: In chứng từ, sắp xếp chứng từ và sao lưu chứng từ
- Kiểm tra xuất nhập tồn nguyên liệu, hàng hóa
- Hạch toán, kiểm tra xử lý các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Mua hàng, tuyển dụng khi có yêu cầu
- Làm việc với cơ quan, ngân hàng, bảo hiểm
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Có kinh nghiệm>2 năm
- Biết sử dụng phần mềm Amis, Misa
- Giờ làm việc: T2 - sáng T7
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9 - 12 triệu, lương tháng 13 và tiền thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh Công Ty
- Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép năm, Nghỉ lễ/Tết đầy đủ.
- Chế độ xem xét điều chỉnh thu nhập linh hoạt (dựa trên hiệu quả làm việc).
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 95 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ thiết bị y tế Ánh Ngọc, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế , lấy chữ “ TÍN ” là tôn chỉ hoạt động, lấy mục tiêu: “CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ” là phương châm làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Do vậy ngay từ khi băt đầu hoạt động, chúng tôi đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm bảo hành, bảo trì, sửa chữa, đào tạo và hướng dẫn sử dụng lên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của chúng tôi như hiện nay và sẽ luôn là định hướng của chúng tôi trong tương lai.