Mô tả công việc
- Track payment deadlines and ensure timely arrangements for Supplier.
(Theo dõi thời hạn thanh toán và đảm bảo sắp xếp kịp thời các khoản thanh toán cho nhà cung cấp).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law. Perform monthly/quarterly accounting work, prepare quarterly/annual financial reports.
(Thực hiện công việc ghi sổ kế toán hàng tháng/ hàng quý, lập báo cáo tài chính quý/ hàng năm).
- Review and reconcile the general ledger, identifying and thoroughly investigating any discrepancies and taking the proper actions to resolve them.
(Xem xét và đối chiếu sổ cái chung, xác định và điều tra kỹ lưỡng mọi sự khác biệt và thực hiện các hành động thích hợp để giải quyết ).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law).
(Lập tờ khai thuế Giá trị Gia tăng hàng quý theo yêu cầu của pháp luật)
- Annual settlement of corporate income tax and personal income tax according to the Company's declaration.
(Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân hàng năm theo tờ khai của Công ty).
- Review operations and procedures to ensure compliance with local statutes and regulations
(Xem xét các hoạt động và quy trình để đảm bảo tuân thủ các luật lệ và quy định của địa phương).
- Suggest new policies and procedures for improving the collection of tax information from relevant department heads
(Đề xuất các chính sách và quy trình mới để cải thiện việc thu thập thông tin thuế từ các trưởng phòng có liên quan).
- implement tasks as directed by superiors.
(Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên).
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree (or equivalent) in accounting, business accounting, or financeBằng kế toán hoặc tương đương
- Working knowledge of accounting software platformsCó kinh nghiệm về phần mềm kế toán
- Two or more years of corporate accounting experience.
(2 năm kinh nghiệm Kế toán Tổng hợp trở lên)
- Careful, honest.
(Cẩn thận, trung thực)
- Time management skills.
( Kỹ năng quản lý thời gian)
- organize work properly
( Kỹ năng tổ chức Công việc)
- Teamwork
( Làm việc Nhóm)
Quyền lợi được hưởng
- Friendly working environment
(Môi trường làm việc thân viện)
- 13th month bonus according to regulations
(Lương tháng 13 và thưởng theo quy định của Công ty)
- Salary increase according to Company regulations
(Chế độ nâng lương theo quy định)
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ thiết bị y tế Ánh Ngọc, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế , lấy chữ “ TÍN ” là tôn chỉ hoạt động, lấy mục tiêu: “CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ” là phương châm làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Do vậy ngay từ khi băt đầu hoạt động, chúng tôi đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm bảo hành, bảo trì, sửa chữa, đào tạo và hướng dẫn sử dụng lên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của chúng tôi như hiện nay và sẽ luôn là định hướng của chúng tôi trong tương lai.